HỘI THI “ BÉ VUI KHỎE- THÔNG MINH – NHANH TRÍ” NĂM HỌC 2022-2023

Thứ sáu - 24/03/2023 05:27
Thực hiện Hướng dẫn số 782/PGDĐT-CMMN ngày 16/09/2022 của Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà. Hướng dẫn tổ chức hội thi “Bé vui khỏe - thông minh, nhanh trí ” năm học 2022-2023. Ngày 10/03/20222 Trường mầm non số 2 Sá Tổng xây dựng kế hoạch và tổ chức hội thi “Bé vui khỏe - thông minh, nhanh trí ” cấp trường năm học 2022-2023.



Hội thi thực sự là một sân chơi trí tuệ, tạo điều kiện để các bé được giao lưu, học hỏi, rèn luyện thêm các kỹ năng tư duy và hòa nhập vào tập thể cũng như hoàn thiện hơn về “đức, trí, thể, mỹ”. Qua Hội thi, nhà trường đã làm tốt công tác tuyên truyền tới các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ đảm bảo tính khoa học, có chất lượng tốt. Bên cạnh đó, Hội thi còn nhằm đánh giá các mặt phát triển của trẻ, tạo nên phong trào thi đua dạy tốt, học tốt và tạo ra sân chơi bổ ích cho các bé trong nhà trường, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, tạo bước chuyển biến mạnh mẽ trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ tại địa phương.
       Tham dự Hội thi có 6 đội được phân chia theo cụm trường với 79 cháu dự thi, trẻ sẽ phải trải qua 3 phần thi 
Phần thi thứ nhất   *Phần thi Erobic:
Một số hình ảnh của phần thi thứ nhất

 


 


Phần thi thứ 2:*Phần thi Thông minh - nhanh trí: 
Một số hình ảnh của phần thi thứ hai


 

 



Phần thi thứ 3:Phần thi kéo co
Một số hình ảnh của phần thi thứ 3



Trải qua 3 phần thi, 1/2 ngày diễn ra tranh tài sôi nổi với sự quyết tâm cao của 6 đội dự thi, hội thi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các thầy cô giáo, các bạn và các bậc phụ huynh.Với sự cố gắng của các cháu các cháu đã đạt nhiều thành tích cao
BTC đã trao giải  cho các cháu



          

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây